31 tháng 1, 2009

Chiều ngày mùng 6

Đợi sếp Huyến và a Tú đến uống rượu. Ạc rượu a Huy mang uống tý đã say. Vào nhà a Huyến thì đầu tiên là phải vào nhà WC ngay. Botay. Thằng cu nhà a cũng giống bố y đúc.
Sau đó, cả đoần đi về nhà Sếp. Trên đường đi thì bị lạc đi theo dường về TT hội nghị Quốc Gia mới đau. Nhưng khi về nhà sếp thì mọi ngươii đã ngồi ăn rùi. Có Thầy B a Huyến, chị Thảo về sớm chuẩn bị rau muóng, cà chua.
Mình uống rất its bia nhưng chơi ngon lành 1 cóc rượu, màu vang, ko phải rượu nếp. Từ đó tỉnh luôn. Được cái hôm nay có cả món lòng lợn, nên ăn cũng khóai
Về đến nhà lúc 4h thì Dũng CV gọi lên nhà Hòa chơi, Lên nói chuyện tý thì a e rủ về mình ăn lẩu. Vậy là, vào nhà e H ngay, bảo e xuống làm giúp + điện cho con bé Dinh.
Đi xe ên vườn lấy chì khóa, về ,ở khóa cho 2 thanừg rùi đi lấy rau, nhiều rau quá. Lấy của chị Quỳnh nhà bắc Hồng 10 rau cải, gì Loan 14 mớ cải cúc. Vậy mà còn thừa.
Về xong thi lại phải đi ra chợ cầu Diễn mua xương đắt quá.50n mà có 5 nạng
E Huệ cũng xuống, Dinh mang nồi và bếp sang.Hay. COn bé thái cá cũng ngon, còn e H chỉ rửa rau. Nhưng thế là vui rùi. e đang bị lở mồm hay sao ấy, e thẹn và toàn caamf tờ giấy theo thôi. HI hi.
Ăn xong thì lên chơi tán lả. Tức, lúc gần ăn rùi thì mẹ mình giở chứng, tức ko ăn, Tức, nhưng kệ, từ giờ còn lâu thèm tổ chức ở nhà nữa. Còn tán lả thua đau dơn, hết sạch rùi e H lại đưa tiền lẻ ra cho mình hcơi tiếp. Híc
Đêm xuống, bọn này ngủ 4.Chật, 5h11 mình đã dậy rùi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét