29 tháng 1, 2009

Đầu năm đi phúng đám ma.

Trời, mới 5h43 sáng mà Lừng đã gọi mình dậy để lên Nhổn đón đi đám ma rùi. Mất 3 tin nhắn chỉ để thương lượng ngủ thêm 30' nữa. Mãi 6h30 mình mới mò dậy, lấy áo mưa và xe máy đi.
Lại ko có mũ bảo hiểm rùi, gọi cứu trợ ngay, Dinh Trần. Hề hề đúng là bạn tốt.
Sau đó đến nơi hẹn, gặp cô bé trong bộ áo lỗ trắng đen, mũ len hồng, khá xinh. Hì hì. Lên xe, 2 đứa thẳng tiến về thanh xuân.
Đi theo đường Mỹ Đình, rồi qua Nguyễn Trãi vào khu tập thể cơ khí HN. Nhà Tuấn A hóa ra nằm ở dố, nghe L nói ngày trước 2 người thường đứng chờ xe bus với nhau lên quen.Thế mình cứ tưởng họ thích nhau chứ?
Vào đó, mua phong bì và để 150k vào đó rồi vào nha Tuấn. Nhà T có 1 chị gái(chưa lấy chồng), bố T làm ở bên QP hay Viettel j đó, là quan chức nhà nước thì phải. Vì nhà nhỏ +đông người lên cả 2 đứa dứng ở ngoài. Mình có lên phòng bê hộ ít quần áo và chăn để đến bệnh viện.
Dọc theo đường Trường Chinh, mình đến BV Bạch Mai, gửi xe và vào nhà Tang lê ngồi chdương Phamdơ uống nước.
Tuấn có nói chuyện, biết hán làm gần tào mnhà FPT gần đường Phạm Hùng và làm quản trị mạng. 9g30 thì phát tang mẹ T. Mình vf L đứng 1 lúc lâu để lên đăg ký, oạch, lúc vào, đáng lẽ phải đi vòng quanh quan tài sau khi thắp hương thì mình lại định đi ra ngoài luôn. ạc ạc
Sau đó 2 đưấ về, L về nhà mình nấu ăn món su hòa +rán trứng. Xem ít phim hài rồi đưa L ra bến xe bus và về nhà lên mạng tư vấn cho bé baby. Hì hì

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét