20 tháng 2, 2009

Cách nói chuyện với người lạ

Tôi vừa nhận thêm 2 e SV nữa vào nhóm thực tập của mình. Buổi gặp đầu tiên, tui gặp 2 em, tôi chỉ quan tâm đến công việc lên hỏi trình độ, sở thích nghề nghiệp rùi giới thiệu dự án mà quên không tìm hiểu 2 e đó.
Hôm nay, hẹn Long thêm, thấy Long hỏi về chỗ ở các e hiện tại, quê các em, sở thích các e, tìm hiểu điểm mạnh của các e. Qua đó, cần hiểu về hoàn cảnh của các e, các hoạt động các e hay tham gia, từng tham gia các dự án nào chưa? Ai là thầy giáo mà các e thích hay giảng hay, quen biết a nào trong những người nổi tiếng trong trường.....
Mình cần suy nghĩ kỹ các vấn đè trong dự án, phải biết cái đạt được và những j mình có thể làm. KO nên đưa ra rùi chờ mọi người thêm ý kiến vào nhiều quá. Hãy đưa ra ít ý kiến thôi. nhưng phải có đầy đủ các dân chứng để thuyết minh họ, Đừng để bị đưa vào bế tắc.
Đi uống nước với các e mà để e Long phải trả tiền, thật chán trưởng nhóm quá.
Còn việc e H, hôm nay vào nhà e ăn cơm, có thơm e rùi, chạm nhẹ e rùi. E ko có phản ứng chống cự. Vậy là gần gần rùi. Nhưng cần phải tăng tần suất lên, ko thằng khác nó....cưa mất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét